Trạng thái: Còn hàng
370.000₫

Số lượng

Sữa nguyên kem A2 (bao gồm sữa bột nguyên kem và sữa tươi nguyên kem) là sữa được chế biến từ 100% sữa tươi nguyên liệu mà không thêm hoặc bớt đi một chất gì sẵn có trong sữa do bò sữa tạo ra. Sữa nguyên kem A2 được tiêu chuẩn hóa là sữa có hàm lượng chất béo thấp nhất là 3,5%.

 Sữa nguyên kem A2 (bao gồm sữa tươi dạng bột nguyên kem và sữa tươi nước nguyên kem) là sữa được chế biến từ 100% sữa tươi nguyên liệu lấy từ những con bò A2 (giống bò thuần chủng trong sữa không chứa protein A1 – được cho là nguyên nhân gây ra môt số rối loạn) mà không thêm hoặc bớt đi một chất gì sẵn có trong sữa do bò sữa tạo ra. Sữa nguyên kem A2 được tiêu chuẩn hóa là sữa có hàm lượng chất béo thấp nhất là 3,5%. Sữa nguyên kem A2 hoàn toàn tự nhiên, không chứa chất bảo quản.
- Sữa nguyên kem ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho bữa ăn hằng ngày của các gia đình, đặc biệt là trẻ em đang trong giai đoạn phát triển với các sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý.
- Sữa nguyên kem A2 là sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi từ trẻ em cho đến người lớn tuổi. Sản phẩm có thể dùng để làm bánh, pha cafe, làm sữa chua…. theo nhu cầu.
- Sữa nguyên kem A2 chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng như đạm, béo, đường bột, các vitamin và khoáng chất giúp cơ thể phát triển thể chất khỏe mạnh và tinh thần minh mẫn.
- Sữa nguyên kem A2 có mùi vị sữa tự nhiên, được khử trùng 100% và hoàn hảo hơn khi dùng với cà phê, sô cô la nóng, milkshakes, ngũ cốc, trong món tráng miệng hoặc có thể mở nắp và sử dụng ngay.
- Sản phẩm nguyên chất không có chất bảo quản và phụ gia với hương vị thơm ngon hấp dẫn mọi đối tượng sử dụng. Sữa a2 Với hàm lượng lớn Vitamin D, A, khoáng chất, lecitin đậu nành sẽ là nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho mọi gia đình.
Cách dùng: 
Để pha 1 ly sữa 250ml thì bạn lấy 1/3 ly (35g sữa bột), cho  khoảng 1 nửa ly ( 120ml) nước nóng hoặc lạnh tùy thích vào quậy đều cho đến khi tan hết bột sữa rồi đổ thêm 1 nửa ly nước vào.
- Để pha 1 lít sữa thì lấy 1+1/3 ly (140g sữa bột) cho vào bình sau đó cho 500ml nước nóng hoặc lạnh tuỳ thích vào quậy đều cho đến khi tan hết bột sữa thì đổ nốt 500ml nước còn lại vào.
Xuất Xứ:  Úc
Quy cách đóng gói:  túi bột 1kg

Tại sao lại chọn sữa nguyên kem A2?
- Một nghiên cứu cho rằng cứ bốn người Mỹ thì một mắc các triệu chứng không dung nạp lactoz, vì không tiêu hoá được A1 protein, một protein rất thường tìm thấy trong sữa từ giống bò cái cao sản Holstein được ngành công nghiệp sữa Mỹ và một số nước châu Âu ưa chuộng. Protein A1 ít hơn trong các giống bò ở Jersey (65% A2), Guernsey (80% A2), Mỹ và ở hầu hết các nước châu Á và châu Phi.
- Sự khác biệt giữa protein A1 và A2 khá tinh tế: chúng là những dạng beta-casein khác nhau. Beta-casein là thành “phần cứng” của sữa, tạo nên 30% protein trong sữa. Biến thể A2 của beta-casein từ A1 xảy ra cách đây hàng ngàn năm tại nhiều đàn bò sữa châu Âu. Những con bò cái hiện nay hoặc là cho sữa chỉ thuần A2, hoặc cả A1/A2, hoặc thuần A1. Sữa dê và người chỉ chứa beta-casein A2.
- Theo nhiều người tiêu dùng và chuyên gia chăm soc sức khỏe đã thấy rằng những người không uống được sữa bò tươi thông thường (chứa protein A1) do dị ứng hay do đương tiêu hóa kém v..v. thì họ đều thấy rất dễ chịu, thoải mái khi đổi sang sử dụng sữa A2.
- Sản phẩm sữa a2 (gồm sữa nguyên kem a2, sữa công thức A2 Platinum) đảm bảo 100% là sữa bò tươi tự nhiên từ việc lựa chọn bò bằng tay của các chuyên gia sữa để lấy được những con bò có nguồn A2 protein tự nhiên chứ không có sự can thiệp của công nghệ kỹ thuật vào biến đổi gen.
- Điểm mấu chốt làm nên khác biệt cho các sản phẩm của a2 Milk là nguồn sữa. Sữa được lấy từ những con bò A2, giống bò thuần chủng hơn so với A1 và đặc biệt trong sữa của chúng không có chứa loại protein A1 được cho là có nguy cơ gây nên một số loại bệnh.
​- Thương hiệu a2 là sản phẩm nguyên chất không có chất bảo quản và phụ gia với hương vị thơm ngon hấp dẫn mọi đối tượng sử dụng. Sữa a2 Với hàm lượng lớn Vitamin D, A, khoáng chất, lecitin đậu nành sẽ là nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho mọi gia đình.

Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng, chúng tôi có những quy định trong vận chuyển, nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất.

1. Chúng tôi sẽ được thực hiện và chuyển phát dựa trên mẫu khách hàng đã chọn. Trường hợp không có đúng sản phẩm Quý khách yêu cầu chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận gửi sản phẩm tương tự thay thế.

2. Thời gian chuyển phát tiêu chuẩn cho một đơn hàng là 12 giờ kể từ lúc đặt hàng. Chuyển phát sản phẩm đến các khu vực nội thành thành phố trên toàn quốc từ 4 giờ kể từ khi nhận hàng, chuyển phát ngay trong ngày đến các vùng lân cận (bán kính từ 10km – 50km).

3. Các đơn hàng gửi đi quốc tế: không đảm bảo thời gian được chính xác như yêu cầu, không đảm bảo thời gian nếu thời điểm chuyển phát trùng với các ngày lễ, tết và chủ nhật tại khu vực nơi đến.

4. Trường hợp không liên lạc được với người nhận, người nhận đi vắng:

- Nếu chưa rõ địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại trong vòng 6 tiếng và liên lạc lại với người nhận, trong trường hợp ko liên lạc được đơn hàng sẽ bị hủy và không được hoàn lại thanh toán.

- Nếu địa chỉ là công ty, văn phòng, nhà ở… Chúng tôi sẽ gửi đồng nghiệp, người thân nhận hộ và ký xác nhận

- Để tại một nơi an toàn người nhận dễ nhận thấy tại nhà, văn phòng, công ty… Trường hợp này không có ký nhận.

5. Trường hợp người nhận không nhận đơn hàng:

- Chúng tôi sẽ hủy bỏ đơn hàng. Trường hợp này sẽ không được hoàn trả thanh toán.

6. Trường hợp không đúng địa chỉ, thay đổi địa chỉ:

- Không đúng địa chỉ: trường hợp sai địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại 6 tiếng và liên lạc với người gửi và người nhận để thỏa thuận về địa điểm, thời gian, nếu địa chỉ mới không quá 3km sẽ phát miễn phí. Trường hợp địa chỉ mới xa hơn 3km sẽ tính thêm phí theo quy định chuyển phát.

7. Trường hợp không tồn tại người nhận tại địa chỉ yêu cầu: đơn hàng sẽ được hủy và không được hoàn lại thanh toán.

8. Chúng tôi không vận chuyển sản phẩm đến các địa chỉ trên tàu hỏa, máy bay, tàu thủy, khu vực nguy hiểm, các khu vực cấm…

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)

Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:

- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách

- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện

- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn

- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu

Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.

Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2.2. Hàng giao bị lỗi

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi

- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận

- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng

3. Phương thức hoàn tiền

Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:

- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới

- Đổi sản phẩm mới cùng loại

- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp

- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ

- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.